• Canlyniadau

BA (Hons) Cerddoriaeth Ac Ieithoedd Modern

Prifysgol Bangor

1 Lleoliad : Prif Campws

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Dewisol

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Dewisol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

64%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 50 students (74% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Y dysgu ar fy nghwrs

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

90%

83%

97%

94%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

77%

79%

79%

72%

77%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

77%

88%

90%

88%

71%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

96%

Roedd gan 96% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

98%

94%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

82%

84%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

70%

Roedd gan 70% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

72%

71%

68%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

79%

Roedd gan 79% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

90%

82%

66%

67%

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

68% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 50 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cerddoriaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

85%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 25 students (62% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Y dysgu ar fy nghwrs

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

95%

95%

90%

90%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

81%

76%

54%

90%

86%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

72%

Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

72%

81%

86%

54%

69%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

93%

87%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

68%

Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

77%

59%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

80%

95%

82%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

67%

Roedd gan 67% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

78%

80%

47%

71%

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

57% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 25 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Ieithoedd ac astudiaethau ardal

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

30 o fyfyrwyr.

80% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Cerddoriaeth.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Cerddoriaeth

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

15 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Bangor

Ar ôl 15 mis

£22,000

Ystod arferol: £19,500 - £26,000

Data gan

10 o fyfyrwyr

(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£19,500

Ystod arferol: £14,000 - £23,500

Data gan

55 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£23,500

Ystod arferol: £17,500 - £27,500

Data gan

65 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£22,000

Ystod arferol: £20,500 - £27,500

Data gan

70 o fyfyrwyr.

Mae 20% o raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£21,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £18,500 - £26,500

Data gan

235 o fyfyrwyr.

Mae 17% o raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£25,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £19,500 - £29,500

Data gan

225 o fyfyrwyr.

Mae 19% o raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Bangor

Ar ôl 15 mis

£21,000

Ystod arferol: £19,000 - £23,500

Data gan

20 o fyfyrwyr

(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£20,000

Ystod arferol: £15,500 - £23,500

Data gan

70 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£24,000

Ystod arferol: £20,500 - £29,000

Data gan

70 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£21,000

Ystod arferol: £18,000 - £24,500

Data gan

675 o fyfyrwyr.

Mae 55% o raddedigion Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£17,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £13,000 - £21,000

Data gan

2065 o fyfyrwyr.

Mae 44% o raddedigion Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£20,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £15,500 - £25,000

Data gan

2005 o fyfyrwyr.

Mae 41% o raddedigion Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

75% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Cerddoriaeth.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

20 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

45% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 15% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • 5% Gweithwyr Cyfreithiol Proffesiynol
  • 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth

55% Mewn math arall o swydd

  • 30% Galwedigaethau gweinyddol
  • 10% Galwedigaethau elfennol
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Gwasanaethau Gofalu Personol

0% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Cerddoriaeth dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

50% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
  • 15% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Ansawdd a Rheoleiddio

40% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau ysgrifenyddol a chysylltiedig
  • 5% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

50% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
    • Data gan

      10 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Data gan

10 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

5% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

50% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

40% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
    • Data gan

      20 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Celfyddydau perfformio, celfyddydau creadigol a dylunio dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Data gan

20 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

65% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

75% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

70% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top